0 - 700,000 đ        

GIẢI BÀI TOÁN TĂNG GIÁ ĐIỆN NGÀY 16.3.2015

GIẢI BÀI TOÁN TĂNG GIÁ ĐIỆN NGÀY 16.3.2015
Mặc dù chính phủ có nhiều nổ lực trong việc không tăng giá điện nhưng cuối cùng giá điện vẫn phải tăng. Tháng 4/2015 tiền điện hàng tháng phải trả của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp…đều tăng. Để giảm và không tăng tiền điện hàng tháng cần:

  1. Kiểm tra tiềm năng tiết kiệm điện:

Chỉ cần cung cấp hóa đơn tiền điện 2 tháng gần nhất và các thiết bị điện gia đình, cơ quan bạn đang sử dụng. Chúng tôi sẽ tính toán và đánh giá được tiềm năng tiết kiệm điện cho gia đình, cơ quan của bạn và đưa ra giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Có máy đo kiểm tra công suất thiết bị điện sử dụng không hiệu quả để thay thế kịp thời. Phát hiện kịp thời những thiết bị khu vực sử dụng điện lãng phí, chưa hợp lý

  1. Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả:

- Cắt giảm, loại bỏ những khu vực gây lãng phí điện, thay đổi thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

-Thay thế những thiết bị gây tổn hao điện nhưng không làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Ví dụ : Thay thế các nguồn sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện, sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện áp dụng công nghệ mới, nguồn năng lượng tái tạo….

-Sử dụng đèn LED tiết kiệm điện để giảm công suất điện nhưng độ sáng vẫn không thay đổi. Thay thế những loại đèn cũ tổn hao công suất nhưng hiệu quả chiếu sáng thấp bằng các loại đèn LED công nghệ mới sử dụng chip SMD, COB..để giảm công suất sử dụng.

-Những phương pháp tiết kiệm điện đơn giản (tham khảo trang http://denledtietkiemdien.xim.vn )

  1. Lựa chọn giải tiết kiệm điện pháp phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kế hoạch đầu tư vào thiết bị tiết kiệm điện của gia đình, doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp để bạn lựa chọn phù hợp nhất.

Ví dụ: Đánh giá tiềm năng tiết kiệm điện của một gia đình sử dụng điện hàng tháng khoảng 250kWh. Thay thế bằng 5 đèn tuýp LED 18W và 4 bóng đèn LED 5W số tiền giảm hàng tháng theo giá điện mới ngày 16.3.2016 là 60.023 đồng/tháng. Đầu tư ban đầu để thay thế đèn Led khoảng 950.000 đồng.


--------------------------------------------------------------------------------------
CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TV TK XD SAO VÀNG
2771/3/20 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0986369080 – Hotline: 0969067346 ; Fax:0866806034

 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm