0 - 700,000 đ        

ĐÈN LED ÂM TRẦN XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG HIỆN ĐẠI

ĐÈN LED ÂM TRẦN XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG HIỆN ĐẠI

Yêu cầu trong thiết kế chiếu sáng ngày càng cao.  Khi trên thị trường có hàng ngàn mẫu mã đèn có thể lắp đặt cho không gian của mình thì người tiêu dùng lại không biết được đâu là mẫu đèn phù hợp cho gia đình.

Hôm nay Sao Vàng xin giới thiệu với tất cả quý khách hàng một dòng đèn Led không thể thiếu cho chiếu sáng trong không gian của  bạn. Đó là dòng đèn Led âm trần với nhiều công dụng trong chiếu sáng và hơn nữa nó đem lại tính thẩm mỹ cao trong chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn.

Đèn Led âm trần mang lại cho không gian ngôi nhà của bạn một ánh sáng dịu mắt, không bị chói, dải sáng trải đều khắp không gian.

Đèn led có ánh sáng vàng, ánh sáng dàn đều trên khắp trần vào tỏa đều xuống  không gian căn phòng. Bạn cũng có thể nhìn thấy sự điểm xuyết của đèn led âm trần trong không gian trong ấn tượng và sang trọng qua các hình ảnh trong bài viết.

Đèn led âm trần có ánh sáng trắng và ánh sáng vàng đáp ứng lựa chọn của mọi khách hàng và đáp ứng được yêu cầu màu sắc ánh sáng của mọi không gian.

Đèn led âm trần có nhiều loại với các chức năng chiếu sáng khác nhau:

- Đèn led âm trần đế mỏng ánh sáng tỏa chiếu sáng cơ bản cho mọi không gian nội thất đều phù hợp. Chiếu sáng trong khu dân cư thì đèn led âm trần đế mỏng được sử dụng thông dụng nhất là các đèn 4w - 10w, chiếu sáng nội thất cho các khu văn phòng, hội nghị, khách sạn, nhà hàng thì thường sử dụng đèn led âm trần có công suất cao hơn từ 18w - 20w. Đèn led âm trần đế mỏng chiếu sáng khu dân cư phù hợp chiếu sáng cho những không gian có chiều cao trần hạn chế đặc biệt là căn hộ chung cư.

  - Đèn led âm trần mắt rọi không những chỉ có chiếu sáng cơ bản mà đèn led mắt rọi chiếu sáng trang trí, chiếu điểm đem lại hiệu ứng ánh sáng sinh động, ấn tượng.

 - Đèn led âm trần ốp nổi : Đối với việc sử dụng ốp nổi làm chiếu sáng cơ bản cho gia đình thì yêu cầu của thiết kế, bố trí nội thất trong gia đình cũng cần có điểm khác biệt, để sự kết hợp cả về chiếu sáng và nội thất được hài hòa.

Để có được một thiết kế ánh sáng được hiệu quả và yêu cầu ánh sáng đạt tối ưu nhất thì quý khách cần phải xem thiết kế tổng thể của ngôi nhà từ nội thất, màu sắc của sơn tường, chiều cao của trần, yêu cầu ánh sáng cho từng khu vực để khách hàng có những quyết định lựa chọn loại đèn led âm trần cho phù hợp và cũng như xác định được công suất chiếu sáng của đèn, số lượng đèn đáp ứng đủ cho nhu cầu ánh sáng của từng phòng từ khu hợp lí nhất. Điều này cũng giúp khách hàng tránh được lãng phí những khoản chi phí không đáng có cho quyết định mua và sử dụng đèn.

Rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách hàng!

Hotline: 0969067346

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm